• home » Phim lẻ » X-Men: The Last Stand Xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • X-Men: The Last Stand
    X-Men: The Last Stand
    Diễn viên chính:
    Thể loại:Hành Động,Viễn Tưởng,Khoa Học
    Đạo diễn:
    Khu vực:Âu Mỹ,Anh,Canada
    Năm:2006
    Ngôn ngữ:Vietsub
    Chú thích:
    Cập nhật:2024-10-03

    Sắp xếp ngược↓ Sắp xếp theo thứ tự↑

    Thông tin chính về phim 《X-Men: The Last Stand》?

    Phim "X-Men: The Last Stand" là phần thứ ba trong loạt phim "X-Men" được đạo diễn bởi Brett Ratner và phát hành vào năm 2006. Câu chuyện tiếp tục với cuộc chiến giữa nhóm X-Men và cuộc tấn công của Hiệp hội Kẻ Mù. Đây là phần kết của cuộc chiến giữa X-Men và Magnetobbb

    Ai là nhân vật chính trong phim?

    Nhân vật chính trong phim "X-Men: The Last Stand" là Wolverine (Do Hugh Jackman thủ vai). Wolverine là một trong những thành viên quan trọng của nhóm X-Men và có khả năng hồi phục nhanh chóng. Anh cùng với các thành viên X-Men khác phải đối mặt với cuộc tấn công của Hiệp hội Kẻ Mù và giữ vững công lý.

    Cuộc chiến giữa X-Men và Hiệp hội Kẻ Mù là vì lí do gì?

    Cuộc chiến giữa X-Men và Hiệp hội Kẻ Mù trong phim "X-Men: The Last Stand" xoay quanh việc tranh chấp quyền lực và quyết định tương lai của loài người và người mutan. Hiệp hội Kẻ Mù tin rằng mutan là loài nâng cấp vượt trội và có quyền thống trị thế giới, trong khi X-Men muốn duy trì sự hòa bình và đấu tranh cho quyền bình đẳng và tự do cho tất cả mọi người.

    Ai là đạo diễn của phim?

    Phim "X-Men: The Last Stand" được đạo diễn bởi Brett Ratner. Ông là một đạo diễn nổi tiếng với các tác phẩm khác như "Rush Hour" và "Red Dragon". Ông đã đảm nhận vai trò đạo diễn để mang đến câu chuyện hấp dẫn và những pha hành động đặc sắc trong phần thứ ba của loạt phim "X-Men".

    Ngày phát hành của phim "X-Men: The Last Stand"?

    Phim "X-Men: The Last Stand" đã được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2006 tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Đây là một trong những phim bom tấn được mong chờ trong năm 2006 và đã thu về doanh thu rất lớn tại các phòng vé.

    Từ khóa hot cho phim:

    X-Men: The Last Stand youtube , X-Men: The Last Stand dongphym , X-Men: The Last Stand vieon , X-Men: The Last Stand Thuyết Minh , X-Men: The Last Stand Vietsub , X-Men: The Last Stand Lồng Tiếng