• home » Hoạt Hình » Upin&Ipin (Phần 13) Xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • Upin&Ipin (Phần 13)
    Upin&Ipin (Phần 13)
    Diễn viên chính:Asyiela Putri,Usayd,Fareez,Rufaidah,Yuki,Hafiz,Adwin
    Thể loại:Hài Hước,Phiêu Lưu,Âm Nhạc
    Đạo diễn:
    Khu vực:Malaysia
    Năm:2019
    Ngôn ngữ:Vietsub
    Chú thích:
    Cập nhật:2024-10-03

    Sắp xếp ngược↓ Sắp xếp theo thứ tự↑

    Bộ phim Upin&Ipin (Phần 13) kể về gì?

    Bộ phim Upin&Ipin (Phần 13) kể về cuộc phiêu lưu của hai nhân vật chính là Upin và Ipin. Họ là hai em bé sinh đôi sống trong một ngôi làng nhỏ. Từ những cuộc chơi đơn giản trong làng, Upin và Ipin đã trải qua nhiều câu chuyện thú vị và hài hước. Phim hướng tới khán giả trẻ em và mang đến những giây phút vui nhộn và bổ ícheee

    Có những nhân vật nào trong phim Upin&Ipin (Phần 13)?

    Trong phần 13 của bộ phim Upin&Ipin, có sự xuất hiện của các nhân vật như Upin, Ipin, Kak Ros, Opah, Ehsan, Fizi, Mail, Jarjit, Mei Mei và các nhân vật khác. Mỗi nhân vật đều mang một tính cách độc đáo và góp phần làm nên những câu chuyện thú vị trong phim.

    Địa điểm quay phim Upin&Ipin (Phần 13) ở đâu?

    Phần 13 của bộ phim Upin&Ipin được quay tại Malaysia. Quốc gia này đã trở thành nơi quen thuộc cho việc sản xuất các tập phim của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Upin&Ipin.

    Phần 13 của Upin&Ipin có bao nhiêu tập phim?

    Phần 13 của Upin&Ipin gồm 13 tập phim. Mỗi tập phim kéo dài khoảng 20-25 phút và mang đến những câu chuyện thú vị và hài hước cho khán giả nhí.

    Từ khóa hot cho phim:

    Upin&Ipin (Phần 13) youtube , Upin&Ipin (Phần 13) dongphym , Upin&Ipin (Phần 13) vieon , Upin&Ipin (Phần 13) Thuyết Minh , Upin&Ipin (Phần 13) Vietsub , Upin&Ipin (Phần 13) Lồng Tiếng